Giới thiệu một số loại máy laptop cũ dành cho sinh viên

Do điều kiện hoàn cảnh hoặc nền kinh tế còn hạn hẹp, nhiều người không đủ khả năng để có thể tự mua cho mình những chiếc laptop mới, hiện đại, đặc biệt đối với đối tượng còn đang là sinh viên.
Thay vì sử dụng những chiếc laptop mới, chạy theo xu hướng thời đại, các bạn sinh viên có thể lựa chọn sử dụng những chiếc máy laptop cũ. Để chọn được các loại sản phẩm phù hợp với sinh viên, các bạn cần phải bỏ ra nhiều thời gian để tìm hiểu về mặt hàng.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu mã laptop cũ cho sinh viên được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:


Có nhiều loại laptop cũ phù hợp với sinh viên

HP Elitebook 2560p

HP là dòng máy quá quen thuộc đối với mọi người. Đây được coi là dòng máy bền bỉ nhất, được nhiều người ưa thích nhất từ trước tới nay.

HP Elitebook 2560p là loại máy laptop phù hợp với sinh viên. Mang cấu hình cao, bền bỉ chiếc laptop này hoàn toàn phù hợp với những nhóm đối tượng dùng tập trung.

Được trang bị chip xử lí Intel Core i5-2520M, bộ nhớ RAM 2GB, chiếc laptop cũ này mang lại hiệu suất làm việc cao, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, nó còn chứa ổ cứng HDD truyền thống với dung lượng 250 GB cùng với tốc độ quay nhanh khiến cho quá trình khởi động win trở nên nhanh chóng hơn. Sản phẩm này cũng phù hợp với những bạn sinh viên có nhu cầu chơi game có đồ họa đơn giản bởi máy được trang bị chip đồ họa Intel Graphics HD 3000.

Laptop Dell Inspiron 15 – 3537

Đây là loại máy laptop đã từng được bán chạy nhất, thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng nhất. Người tiêu dùng yêu thích sản phẩm qua các tính năng ưu việt như:

>>>Xem Thêm: Hướng dẫn mua laptop cũ tại Sài Gòn

Sản phẩm mang giá thành rẻ, hấp dẫn, hoàn toàn phù hợp với các đối tượng vẫn đang là sinh viên.
Sản phẩm được trang bị màn hình HD LED 15.6 thỏa mãn độ xem nhìn của khách hàng, mang lại sự thoải mái khi xem phim hoặc chơi game.


Sản phẩm mang cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lí cao, nhanh nhẹn. Ngoài ra, nó còn chứa bộ nhớ RAM 6GB, mang dung lượng ghi nhớ lên tới 750 GB.

Các bạn sinh viên có thể sử dụng máy cho mục đích chơi game đơn giản hoặc dùng để học thiết kế đồ họa đều được.

Dell Inspiron N3542

Đây là mẫu laptop được bán chạy nhất hiện nay. Với mức giá chỉ chưa tới 10 triệu đồng, đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sinh viên.

>>>Xem Thêm: Có nên mua laptop cũ trả góp HCM không

Thuộc thương hiệu nổi tiếng Dell, mang cấu hình mạnh kèm theo vi xử lí thông minh Intel Core i3-4005U, sản phẩm luôn làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trên đây là 3 mẫu laptop cũ nổi tiếng,phù hợp với sinh viên nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Không có nhận xét nào