Cách đơn giản để bạn chọn địa chỉ bán laptop cũ uy tín TPHCM phù hợp


Với rất nhiều bạn sinh viên xa nhà, lên thành phố học sẽ không có đủ điều kiện để mua những chiếc laptop đời mới, họ luôn tìm đến những địa chỉ bán laptop cũ uy tín tại tphcm để tìm mua những chiếc laptop cũ vì với họ laptop cũ có giá thành rẻ hơn nhiều mà cấu hình cũng như chức năng lại hoàn toàn tương đương.

Để sở hữu cho riêng mình một chiếc laptop với giá rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lướt web, phục vụ các nhu cầu cơ bản thì không cần cấu hình quá cao. Thay vào đó, những chiếc laptop cũ với cấu hình vừa phải sẽ đáp ứng cho bạn về vấn đề này, vừa đủ để học tập, vừa có thể giải trí với nhu cầu không quá cao. Laptop Nano xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm khi chọn mua một chiếc laptop cũ uy tín để các bạn có được những lựa chọn chính xác.

Xem cấu hình laptop


Khi chọn mua cho mình một chiếc laptop uy tín thì bất kể mục đích sử dụng là gì, điều quan tâm của chúng ta là cấu hình máy tính phù hợp với nhu cầu và vừa túi tiền.
Sau đây là những cách để bạn có thể xem được thông tin và cấu hình của laptop:
Trong Windows, bạn nhấn chuột phải vào My Computer --> Properties, tại đây bạn sẽ thấy được thông tin về hệ điều hành, tốc độ CPU, RAM.



Để xem thông tin dung lượng ổ cứng, bạn bấm chuột phải vào My Computer --> Manage --> Disk Management, thông thường ổ cứng 250GB sẽ hiển thị thực tế là ~ 233GB.
Ngoài ra, bằng cách chọn nút Start --> Run --> gõ: dxdiag bạn có thể xem thêm thông tin về RAM, card đồ họa, card âm thanh.
Nếu có thêm thắc mắc hoặc cần tư vấn, hãy đến với địa chỉ bán laptop cũ uy tín tại TPHCM Laptop Nano để được giải đáp các thắc mắc để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop cũ ưng ý.

Kiểm tra tổng thể và chế độ bảo hành của máy

Đối với những chiếc laptop cũ, việc laptop có những vết xước, vết trầy là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng dù với người cẩn thận nhất, bạn có thể bỏ qua vấn đề này. Bạn nên chú ý kiểm tra những khớp nối, các miếng nhựa che chắn phần cứng bên dưới đáy và các cạnh xung quanh laptop. Nếu chiếc laptop bạn chọn bị hở, không khít hoặc có các vết nứt thì có thể đoán rằng laptop đã từng bị va đập, rơi vỡ hoặc có thể đã bị thay thế phần cứng bên trong.



Bên cạnh đó, ngoài kiểm tra bên ngoài laptop, bạn cũng nên kiểm tra các thiết bị ngoại vi khi kết nối với các cổng VGA, jack cắm tai nghe, micro HDMI, USB và bàn phím… xem có còn hoạt động hoặc nhận được thiết bị không. Các ốc vít có đồng bộ hay không.


Khi mua tại cửa hàng laptop cũ uy tín TPHCM Laptop Nano thì cửa hàng sẽ có chế độ bảo hành ít nhất là "một đổi một" trong vòng 7 ngày hoặc bảo hành từ 3-6 tháng tùy theo tình trạng của máy.

Lựa chọn dòng laptop và địa chỉ bán laptop cũ uy tín phù hợp

Tùy thuộc vào mục đích khi sử dụng của mỗi người, sẽ có nhiều dòng laptop cũ khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu không biết nên mua loại nào là phù hợp, các bạn nên đến những địa chỉ mua laptop cũ uy tín để được tư vấn cụ thể và giải đáp các thắc mắc về dòng laptop mà bạn đang định mua.



Một số dòng laptop bền, ổn định, pin khá trâu gồm: Dell, Lenovo (IBM cũ), HP, Toshiba thường rất được ưa chuộng. Nếu chọn laptop nghiêng về kiểu dáng thì có Sony, HP Pavilion, Toshiba có kiểu dáng đa dạng bắt mắt hơn nhưng cũng tùy theo sở thích của mỗi người. Khi mua laptop cũ uy tín bạn nên kiểm tra phần dưới đáy laptop để biết rõ thương hiệu và đời (model) laptop, sau đó kiểm tra trên trang web của nhà sản xuất thương hiệu hoặc trên Google để xem laptop mà bạn chọn có bị thay đổi gì về hệ điều hành, phần cứng hay chưa.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop cu uy tin hcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.



Không có nhận xét nào