Một số mẫu thương hiệu laptop đạt chất lượng cao dành cho sinh viên

Công nghệ - kĩ thuật ngày càng phát triển mạnh, con người tiến gần hơn tới những thiết bị điện tử thông minh. Laptop là loại thiết bị điện tử được sử dụng phổ biến và quá quen thuộc đối với mọi người hiện nay.

Đặc biệt, đối với sinh viên thì laptop đóng vai trò khá quan trọng đối với đời sống sinh viên hiện nay. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm cho mình được những chiếc laptop phù hợp cho mình.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu thương hiệu laptop dành cho sinh viên đang được nhiều người ưa thích hiện nay:


Hiện nay, có rất nhiều mẫu laptop dành cho sinh viên đang được ưa chuộng

1.Thương hiệu Apple

Apple là thương hiệu laptop nổi tiếng nhất hiện nay, do Steve Jobs điều hành. Các mẫu laptop mang thương hiệu này đều đảm bảo về chất lượng sản phẩm uy tín và đáng tin cậy nhất. Những chiếc laptop mang thương hiệu Apple nổi tiếng như Macbook,…được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng.

>>>Xem Thêm: Hướng dẫn lựa chọn máy tính xách tay cũ

Đây cũng là loại mẫu laptop phù hợp với các đối tượng là sinh viên. Với cấu hình cao và những chức năng mới mẻ hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu cho sinh viên. Đặc biệt đối với những bạn đang học về chuyên ngành IT, game,…thì Apple luôn là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất.

2.Thương hiệu Dell

Chắc hẳn không còn ai quá xa lạ với thương hiệu Dell – dòng máy laptop quá quen thuộc đối với mọi đối tượng. Dell vừa nổi tiếng về chất lượng sản phẩm lại vừa mang giá cả hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng. Sinh viên hiện nay cũng rất nhiều người lựa chọn những chiếc laptop Dell để phục vụ cho nhu cầu của mình.

3.Thương hiệu Levono

Đây được mệnh danh là thương hiệu laptop nổi tiếng, phù hợp với những người đang là dân văn phòng. Tất nhiên, đối với những bạn sinh viên học chuyên ngành kinh tế thì đây cũng là thương hiệu đáng nên thử.


Nó phục vụ được tối đa những tính năng làm việc trên máy cho mọi người.
Levono có nhiều loại máy khác nhau, giúp các bạn sinh viên có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những chiếc máy laptop phù hợp với mình nhất.

4.Thương hiệu Asus

Một thương hiệu laptop nổi tiếng dành cho các bạn sinh viên không thể bỏ qua đó là Asus. Những chiếc laptop mang thương hiệu này là loại phù hợp nhất với những đối tượng là sinh viên.

>>>Xem Thêm: Địa chỉ bán máy tính xách tay giá rẻ, uy tín

Cả về thiết kế, cấu hình lẫn chất lượng sản phẩm và giá cả đều phù hợp với sinh viên. Chúng ta hoàn toàn an tâm khi lựa chọn những chiếc máy này để sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm và giá cả.

Trên đây là một số thương hiệu laptop nổi tiếng dành cho sinh viên. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào