TÌM ĐÂU NƠI BÁN LAPTOP CŨ TRẢ GÓP

Bán laptop cũ trả góp là hình thức bán hàng đã xuất hiện khá lâu và được phổ biến rộng rãi trong khoảng thời gian gần đây, người mua chỉ phải trả trước một số tiền nhỏ (tối thiểu 10% tổng giá trị đơn hàng) là đã có thể sở hữu ngay sản phẩm mà mình yêu thích. Số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán dần vào những tuần/ tháng tiếp theo.

Tình hình bán laptop cũ trả góp trên thị trường ngày nay

Việc bán laptop cũ trả góp rất phù hợp cho  với những khách hàng có nhu cầu sử dụng máy tính cho học tập và làm việc, nhưng không có đủ điều kiện hoặc không có sẵn một khoản tiền lớn để chi trả cho sản phẩm- đặc biệt là các bạn học sinh , sinh viên hoặc những khách hàng có nhu cầu dùng tiền vào những việc khác và chỉ có thể trả trước một phần giá trị máy.


Thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng, lãi suất thấp

Chỉ cần chứng minh thư+ bằng lái xe hoặc chứng minh thư + hộ khẩu thì bạn đã đủ điều kiện để mua laptop cũ với lãi suất rất thấp (mức lãi suất sẽ tùy thuộc vào từng thời giẩm và đối tượng khác nhau)


Dù là sản phẩm cũ đã qua sử dụng, nhưng tại các nơi bán laptop cũ vẫn có chế độ bảo hành uy tín ví dụ như:
  • Dùng thử trong vòng 15 ngày, đổi máy miễn phí nếu không ưng
  • Bảo hành 1 đổi 1 từ 6 – 12 tháng
  • Bảo hành phần mềm, vệ sinh miễn phí TRỌN ĐỜI
  • Cùng rất nhiều ưu đãi khác.

Tìm đâu được nơi bán laptop cũ trả góp

Việc lựa chọn những địa chỉ “bán laptop cũ trả góp” đáng tin cậy là vô cùng quan trọng, sau đây mình sẽ giới thiệu một số địa chỉ như sau:



Laptop Nano – Địa chỉ cung cấp laptop xách tay uy tín Hồ Chí Minh
Đây là cửa hàng đã hoạt động trên chục năm trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển các sản phẩm điện tử, họ đã và đang nỗ lực hết mình để khẳng định vị trí của cửa hàng thông qua uy tin về chất lượng sản phẩm hàng hoá cũng như chất lượng của dịch vụ đến với người tiêu dùng.


Laptop88.vn
Laptop88  là một công ty uy tín đáp ứng mọi đòi hỏi của bạn, với kỹ năng làm việc chất lượng, công ty chúng tôi tự hào cung ứng bán laptop cũ tại tphcm chất lượng nhất tại hcm cũng như  Miền Nam. Với cty chất lượng bạn sẽ dễ dàng có được những laptop cu tốt nhất bên cạnh đó, với mức chi phí thấp, đội ngũ nhân sự giỏi giàu kinh nghiệm sẵn lòng tư vấn giúp đỡ bạn trong mọi tình huống.

Sieuthihangcu.com
Với triết lý kinh doanh xuyên suốt “Bán hàng tận tâm, Bảo hành chu đáo”, Sieuthihangcu.com không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất mà còn mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng về chất lượng phục vụ, bảo hành và hậu mãi chu đáo, tận tình.

Hi vọng bài viết trên sẽ phần nào giải quyết các thắc mắc cũng như băn khoăn về các dịch vụ bán laptop cũ tphcm của tất cả các bạn , những điều kiện cần có, những địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể tin tưởng mua sản phẩm mình yêu thích.

Không có nhận xét nào