Máy laptop chơi game tốt cho cộng đồng game thủ

Đánh giá Razer Blade 15, máy laptop chơi game tốt nhất mà các game thủ nên tìm kiếm.

Thông số kỹ thuật

Blade 15 có khung gầm màu trắng tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng không chỉ đẹp bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy hối hận khi bỏ qua nội thất bên trong. Được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 và một trong các GPU RTX mới của Nvidia, Blade 15 được đánh giá cực cao.
Thiết kế

Máy tính xách tay của Razer luôn trông tuyệt vời. Những khung nhôm đen như mực không bao giờ ngừng kích thích sự bí ẩn. Phiên bản Mercury White của Blade là một tầm nhìn mới với ánh sáng màu bạc. Đặc biệt là Razer Krakens màu hồng bong bóng càng khiến máy laptop chơi game giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng.



Không có viền khó coi xung quanh màn hình của Blade, chỉ có các viền kim loại mỏng. Và tất nhiên, những phím trắng nguyên sơ làm nổi bật màu của các đèn LED riêng lẻ duwosi bàn phím.

>>>Xem Thêm: Những điều cần biết về cấu hình laptop

Razer Blade 15 chắc chắn là một trong những hệ thống chơi game 15 inch nhỏ nhất bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Với kích thước 14 x 9,3 x 0,7 inch và nặng 4,7 pound.

Cấu hình Razer 15

Chiếc máy laptop chơi game tốt này đi kèm với bộ xử lý Intel Core i7-8750H 2,2GHz, RAM 16GB, SSD NVMe PCIe 51 GB, Nvidia GeForce RTX 2070 Max- GPU Q với 8GB VRAM với GPU Intel UHD Graphic 630 và bảng điều khiển 1920 x 1080 với tốc độ làm mới 144Hz. Những con số tuyệt vời cho một chiếc laptop.

Bàn phím và bàn di chuột

Razer đã trang bị cho Blade 15 một bàn di chuột chính xác cỡ lớn 5 x 3 inch. Bề mặt kính mịn giúp di chuyển dễ dàng. Bàn di chuột cung cấp phản hồi nhanh và chính xác cho các đầu vào cử chỉ, bao gồm thu phóng, cuộn hai ngón tay và chạm ba ngón tay.
Hiệu suất

Nhờ bộ xử lý Intel Core i7-8750H 2.2 GHz với 16GB RAM, Blade 15 đã trở thành chiếc máy laptop chơi game mà ai cũng muốn sở hữu. Tốc độ tải cực nhanh cùng việc thực hiện mượt mà đến 22 tác vụ cùng lúc



Được tải với ổ SSD NVMe PCIe 512GB , Blade 15 cực kỳ nhanh. Nó chỉ mất 8 giây để sao chép 4,97GB tệp đa phương tiện, giúp chuyển tốc độ truyền tệp là 636,2 megabyte mỗi giây. Nó nhanh hơn mức trung bình 599,6 MB / giây.

Tuổi thọ pin

Blade 15 2019 chỉ hoạt động tối đa trong khoảng 5 giờ. Dù thấp nhưng thời gian đó vẫn tốt hơn mức trung bình của máy tính xách tay chơi game cao cấp.

>>>Xem Thêm: Xếp hạng cho thương hiệu laptop Dell chơi game trên thị trường

Nếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền và có màn hình tốt hơn và thời lượng pin dài hơn, hãy tìm đến Alienware 15. Tuy nhiên, bạn sẽ bỏ lỡ đồ họa RTX của Nvidia. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống cực kỳ di động và mạnh mẽ, Razer Blade 15 là dành cho bạn.

Không có nhận xét nào