Hướng dẫn bạn cách mua laptop xách tay trả góp chính hãng lãi suất thấp

Mua trả góp đang là một hình thức mua hàng phổ biến tại Việt Nam gần đây, đây là một hình thức mua hàng cực kỳ tiện lợi dành cho khách hàng khi chưa đủ tiền thanh toán. Bạn có thể mua laptop xách tay trả góp tại Laptop Nano với chi phí trả trước thấp và chi phí thanh toán hàng tháng thuận tiện. Hiện tại, Laptop Nano có hai hình thức mua hàng trả góp với lãi suất thấp kỷ lục và hàng ngàn quà tặng có giá trị khác.

Các điều kiện và điều khoản tham gia trả góp

- Là chủ sở hữu thẻ tín dụng (thẻ ghi nợ) nội địa (VISA/MASTER/JCB) được phát hành bởi một trong các ngân hàng TP Bank, Standard Chartered Bank, HSBC, Shinhan, Sacombank, Eximbank, Techcombank, VIB Bank, VP Bank, Maritime Bank, Citibank, Sea Bank, ANZ và SCB.
Thủ tục trả góp:
- Thủ tục đơn giản phi giấy tờ (không cần CMND/ Bằng lái xe/ Hộ khẩu/ Hóa đơn điện nước…).


- Không cần chứng minh thu nhập, không cần trả trước.
Quyền lợi được hưởng:
- Trả góp 0% - 1% lãi suất.
- Kì hạn trả góp linh hoạt 3, 6, 9, 12 tháng.
- Được áp dụng đầy đủ các chương trình khuyến mãi, Giảm Giá hay Tặng quà đang diễn ra trong thời điểm Quý Khách hàng mua trả góp laptop cũ nhập khẩu từ mỹ.



Mua trả góp qua Homecredit (PPF) và ACS:
- Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 - 60 tuổi.
- Cá nhân có CMND và hộ khẩu cư trú.
- Ưu đãi lãi suất đặc biệt từ 1.39%.
- Có hỗ trợ cho khách hàng là sinh viên.
- Kỳ hạn trả góp 6, 9, 12 tháng.

Mua laptop xách tay trả góp ở đâu uy tín?

Khi mua trả góp laptop hàng xách tay, khách hàng luôn chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo được quyền lợi của mình cũng như nhận được những sản phẩm chất lượng với sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên.
Laptop Nano hiện đang là đơn vị phân phối laptop, thiết bị văn phòng, điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, thiết bị mạng… hàng đầu Việt Nam. Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường, Laptop Nano đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Laptop Nano đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.



Nhằm đem đến sự tiện dụng trong việc mua sắm, cũng như giúp khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm mà mình yêu thích, Laptop Nano mang đến cho khách hàng chương trình mua laptop xách tay trả góp tại cửa hàng với mức lãi suất ưu đãi. Đây thực sự là cơ hội tốt khi khách hàng muốn mua trả góp ở thời điểm hiện tại.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu xach tay tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào