Bạn có biết nên mua macbook cũ ở đâu uy tín giá rẻ hiện nay


Mua macbook cũ ở đâu uy tín?” đây là câu hỏi rất thường gặp khi có khách hàng hỏi về việc mua MacBook / MacBook Pro. Hiện tại nhiều nơi bán MacBook second hand với giá rất thơm (nhất là máy đời 2015), rẻ hơn nhiều so với một chiếc MacBook đời 2016 hoặc 2017.
Ngoài ra, một số dòng MacBook second hand có cấu hình 'mạnh' trong khi rẻ hơn so với chiếc MacBook đời mới. Nhưng không phải lúc nào số cao hơn cũng là mạnh hơn đâu nhé, và việc mua MacBook second hand cũng có nhiều vấn đề phát sinh hơn là những gì bạn nghĩ trong đầu.

Thiết kế của máy Macbook cũ như thế nào?

Đây cũng là điểm mà những bạn mới mua MacBook hoặc có ý định mua MacBook không để ý. MacBook Pro mới tuy vẫn dùng màn hình 13', 15' nhưng lại nhỏ hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn kha khá so với máy đời cũ, một phần vì cách thiết kế nội thất mới của Apple, phần quan trọng hơn là do viền màn hình được làm mỏng đi khá nhiều nên máy trở nên gọn hơn. Nếu bạn thường để máy cố định có thể bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt, nhưng nếu bạn thường phải mang vác máy trong ba lô thì sẽ thấy khác nhiều đấy. Những ai thường phải vác máy đi công tác, đi bộ nhiều lại càng thấy được tác dụng lớn hơn.



Cũng may là Apple thiết kế MacBook / MacBook Pro rất đẹp, dù là đời 2015 nhưng tới tận ngày hôm nay nó vẫn đẹp một cách xuất sắc. Thậm chí nếu chỉ nhìn sơ qua thì bạn cũng sẽ khó phân biệt được dòng 2015 với 2017 ngoại trừ trái táo của 2017 không còn sáng đèn. Nếu bạn không có nhu cầu di chuyển nhiều, và ngân sách cũng đang hạn hẹp, thì một chiếc đời macbook cũ 2015 vẫn rất ổn về mặt ngoại hình.

Không cần quá quan tâm đến Touch Bar

Với , Touch Bar khá là vô dụng, nó chỉ đơn giản là một giải pháp thay thế cho hàng phím Fn cũ mà thôi chứ không giúp mình làm việc nhanh hơn. Vì lý do này nên khi có ai đó hỏi mua máy cũ 'không có Touch Bar thì có sao không', mình mạnh dạn trả lời là chẳng sao cả. Tất cả phần mềm hiện nay vẫn chạy tốt chạy khỏe với các máy non-Touch Bar nên bạn không cần phí tiền cho nó làm gì. Nói cách khác, một chiếc MacBook Pro 2015 không Touch Bar sẽ không gặp bất kì rào cản nào về mặt sử dụng so với một chiếc Pro 2017.


Khi đi mua máy cũ, nhờ để ý ngoại hình

Ngoại hình ở đây có nghĩa là máy có bị trầy xước gì hay không, có bị bầm dập vỏ nhôm hay không, bị xước xác gì không, và màn hình có bị lỗi hay trầy không. Tất nhiên nếu mua macbook cũ thì phải chấp nhận máy không còn nguyên vẹn như ban đầu, nhưng có những chi tiết chấp nhận được và cũng có những hư hỏng khó có thể để yên. Nếu gặp các trường hợp vỏ móp quá nặng, màn hình trầy nhiều thì bạn không nên mua vì lỡ sau này có chuyện gì sửa chữa sẽ rất tốn kém. MacBook sửa một lần cả đống tiền đấy!

Vậy mua macbook cũ ở đâu uy tín?

Laptop Nano - nơi bán macbook cũ uy tín nhất, với các kỹ thuật viên lành nghề kiểm tra máy , test máy kỹ ,đảm bảo sẽ không để một lỗi nào của máy lọt qua và đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi làm với tâm và đức, chắc chắn sẽ không để khách hàng phải phụ lòng khi chọn mua Macbook cũ tại cửa hàng chúng tôi.


Khi lựa chọn giữa MacBook / MacBook Pro đời cũ second hand và đời mới, đây là lời khuyên có nên mua macbook cũ không dành cho bạn:
Mua MacBook đời cũ khi: đảm bảo cấu hình có thể đáp ứng việc của bạn, bạn không ngại mang máy dày hơn, nặng hơn, to hơn một chút, và chấp nhận xài đồ second hand. Nếu mua cũ, mua từ đời 2015 trở về sau. Nếu phân vân Pro 2017 và 2016, chúng không khác nhiều, mua 2016 vẫn ổn
Mua MacBook đời mới khi: tài chính của bạn dư dả, bạn cần những công nghệ mới nhất để giúp xử lý việc nhanh hơn, và bạn thích thiết kế mới của MacBook.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop macbook cu gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Không có nhận xét nào