Bạn sẽ không hối hận khi chọn dòng Macbook cũ giá rẻ HCM này


Sở hữu một chiếc Macbook Pro Retina đập hộp là điều nhiều người mong muốn nhưng còn dè chừng vì mức giá khá chát của nó. Sao bạn không nghĩ đến việc sở hữu một chiếc macbook cũ giá rẻ hcm nhưng chất lượng như mới.

Thiết kế Macbook Retina cũ luôn là điểm sáng nổi bật

Có thể nói Apple rất mạnh tay trong việc tạo nên kiểu dáng Macbook đặc trưng trong nhiều năm qua. Đặc biệt dòng Macbook Pro Retina kiểu dáng mỏng manh, gọn nhẹ và thanh thoát. Đây cũng là ưu điểm lớn khiến nhiều khách hàng hài lòng. Kiểu dáng chiếc macbook cũ này mang lại sự sang trọng, đẳng cấp với bất kỳ người nào sở hữu chúng và thường được sử dụng bởi các thương gia hay doanh nhân.

Với thương hiệu Apple danh giá thì Macbook Pro Retina luôn mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn cho người sử dụng, gần như đây là dòng máy được gắn với các thương gia, người dùng cao cấp…..



Máy được sản xuất với sự cải tiến lớn về các thông số kỹ thuật. Với Retina màn 13’3 inch chỉ nặng 1.6kg, màn 15’4 inch nặng 2kg và độ dày tối đa chỉ đạt 1.8cm. Có thể nói đây là sự đột phá lớn về kiểu dáng tạo nên sự mỏng, gọn cho thân máy dễ dàng hơn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển. Macbook Pro Retina hoàn toàn có thể đem so sánh với Macbook Air khi cấu hình cao hơn nhiều, có nhiều cải tiến về công nghệ trong khi đó máy chỉ dày hơn 0.1cm. Một bước tiến lớn của Apple khi cho ra mắt Macbook Pro Retina.




Không chỉ đẹp về thiết kế mà máy còn giữ được độ bền rất cao. Mọi chi tiết máy đều hoạt động ổn định, tốt trong thời gian dài dù bạn sử dụng máy thường xuyên. Mọi bộ phận trong máy đều được sắp đặt rất phù hợp với không gian mỏng, nhỏ của thân máy nhưng không hề ảnh hưởng đến hoạt động của từng phần.
Macbook Pro Retina được coi là chiến binh khá bền bỉ theo năm tháng sử dụng. Do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc cũng như chế độ bảo hành tốt của Apple khi chọn mua Macbook.

Tính năng mạnh mẽ của macbook cũ giá rẻ hcm

Cấu hình cao là điểm thu hút lượng lớn dân yêu công nghệ tìm đến macbook cũ giá rẻ hcm. Mặc dù kiểu dáng mảnh mai của dòng Ultrabook nhưng lại chứa đựng sự tuyệt vời khi hoạt động của một chiếc Workstation. Với chiếc máy với bộ nhớ ổ cứng SSD khủng, thời lượng pin tốt người dùng vừa hoàn thành tốt nhu cầu công việc mà việc di chuyển với máy bên mình cũng không trở thành vấn đề trở ngại.


Xem Thêm:  Bạn có băn khoăn giữa việc mua laptop Macbook cũ hay Macbook Air cũ?

Macbook Pro Retina có hệ thống loa rất tốt, âm thanh to vang và chuẩn. Do đó mang lại cho bạn cảm giác nghe nhạc sống chân thực nhất. Màn hình Reina với độ phân giải cao, điểm ảnh lớn cho chất lượng hình ảnh ra rõ nét, sắc màu hơn bao giờ hết, giúp mắt người nhìn dễ chịu khi tương tác.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop macbook cu gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào